12 chương trình phát sóng của Bồ Đề Phật Quốc TV- Băng Tần 57.15

Nội dung xin được tóm tắt như sau:

1. Công phu sáng: Đây là chương trình khuyến khích quý Phật tử tinh tấn hành trì Thần Chú Lăng Nghiêm, được phát sóng vào lúc 5 giờ sáng mỗi này.

2. Viện Phật Học Bồ Đề Phật Quốc: Hôm Nay Có Gì? Chương trình do các học viên Phật tử phụ trách. Nội dung được thể hiện như một bản tin, nhằm giúp quý Học viên ôn bài đã học và giới thiệu nội dung bài học mới. Chương trình rất sinh động, với nhiều học viên tham gia.

3. Một ngày tu học tại Bồ Đề Phật Quốc: Chương trình giới thiệu những sinh hoạt Pháp hội, thọ trì Bát Quan Trai Giới và phát sóng thông tin Một Ngày Tu Học Cuối Tuần tại Bồ Đề Phật Quốc.

4. Bài Học Hay: Là chương trình song ngữ Anh – Việt dành cho thiếu nhi. Nội dung kể chuyện, giảng nghĩa, cho lời khuyên… nhằm hướng đến giáo dục đạo đức, giữ gìn thuần phong mỹ tục cho tuổi trẻ Việt Nam.

5. Thân Khỏe – Tâm An: Bác sỹ nói về sức khỏe cộng đồng, giúp khán thính giả tăng thêm kiến thức phòng ngừa bịnh tật. Các bác sĩ khách mời giới thiệu tin tức y tế mới nhất.

6. Bổ sung kiến thức Cơ bản Phật học: Chương trình giúp quý khán thính giả xây dựng vững chắc kiến thức cơ bản  Phật học.

7. Diễn đàn Giáo Dục Phật Giáo: Nội dung chương trình này do 12 vị giáo thọ sư Viện Phật học Bồ Đề Phật Quốc luân phiên thuyết giảng.

8. Lắng Nghe Chánh Pháp: Đây là chương trình truyền hình trực tiếp do Thầy Huyền Châu phụ trách, được phát sóng vào lúc 8:00 pm tối thứ 3 hàng tuần. Chương trình này cho phép quý khán thính giả gọi điện trực tiếp vào đài. Ngoài ra còn có mời thêm Tăng Ni phụ giảng nhiều nội dung khác nữa.

9. Vấn đáp Phật Pháp: Cũng là chương trình Live, phát sóng vào lúc 8:00 pm tối thứ 5 hàng tuần. Chương trình được thiết lập nhằm để trả lời những câu hỏi trong đời sống tu học. Nội dung được thể hiện như một chương trình tư vấn tâm lý học Phật giáo.

10. Pháp Nhạc Âm: Là một chương trình hoằng pháp kết hợp với nghệ thuật điêu khắc gỗ và âm nhạc Phật giáo. Đây là chương trình độc quyền của Bồ Đề Phật Quốc.

11. Pháp Âm Vang Vọng: Đây là chương trình phát lại những nội dung chọn lọc, những bộ kinh được nhiều khán thính giả yêu cầu.

12. Thể dục dưỡng sinh: Hướng dẫn bài tập khí công để tăng trưởng sức khỏe.